yunaW1

yunaW1

วันอังคารที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2557

Busou Shinki Type Princess: Yatogami Tohka

โทวกะ แต่เดิมเป็นเซย์เรย์ (ภูติ) ลำดับที่10 ซึ่งเมื่อปรากฏตัวบนโลกจะเกิดแรงสั่นสะเทือนมิติ และก่อให้เกิดการพังทลายโดยรอบ จึงมีการตั้งหน่วยกองกำลังจักรกล  AST ที่ใช้พลังของWizardรวมกับเครื่องจักรเพื่อกำจัดภูติ แต่ด้วยพลังของโทวกะมีมหาศาลทำให้ทำได้เพียงขับไล่ จนกระทั่งโทวกะได้พบกับชิโด และชิโดเป็นผู้มอบชื่อโทวกะพร้อมกับพาไปเดท และจบลงที่ชิโดได้จูบโทวกะเพื่อผนึกพลังทำให้โทวกะได้ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดา แต่ถึงกระนั้นหากโทวกะพยามตั้งจิตก็สามารถเรียกพลังมาใช้ได้บางส่วน

โทวกะนั้นมีนิสัยแข็งกระด้างในช่วงแรกเพราะลืมตามาก็โดน ASTโจมตี แต่เมื่อรู้จักกับชิโดก็ค่อยเผยตัวตนจริงๆของเธอออกมา โทวกะจะเหมือนเด็กๆเพราะพึ่งจะรับรู้ตัวตนหลังจากปรากฏบนโลก เป็นคนร่างเริงตรงไปตรงมาและติดหนึบกับชิโดที่เธอชอบ เธอชอบกินอาหารเอามากๆและกินได้เหมือนไม่รู้จักอิ่ม โดยเฉพาะขนมปังฮินาโกะที่ชิโดซื้อให้เธอเป็นครั้งแรกจะชอบมาก เธอไม่ค่อยจะถูกกับ โทบิอิจิ โอริกามิ เพราะโอริกามิเป็นคนที่จู่โจมเธอในช่วงแรกแถมยังเป็นศัตรูหัวใจอีก


โทวกะ ตัวนี้แต่เดิมเป็น ของก๊อปงานไพรซ์ของTaito ถ้าได้ของแท้อาจไม่กล้าหั่นแบบนี้ (ฮา) แล้วเอาเกราะและชิ้นส่วนมาใส่กับบอดี้ของบุโซชินกิ (WIP ดูได้ใน Blog)
เทียบกับ nendoroid
เอาพาร์ทลูกพลังของด๋อยมาเล่นด้วย
พาร์ทตัวเลือกคำตอบของด๋อย
ง่ำๆกินขนมปังของโปรด
“กินขนมปังด้วยกันมั้ย”
สวรรค์ของโทวกะ (ฮา)

“ขนมปังที่ตกน้ำของเธอคือขนมปังในมือขวาหรือมือซ้าย”
ตอบ 1. ซ้าย 2.ขวา 3.ตรงกลาง (ฮา)

เอฟเฟกท์พาร์ตของ Figurise6 Black Lotus เหมาะมาก แต่บางอันใช้ UHU Tag ติดเอา

2นางเอกต่างยุค Yuna & Tohka
ถึงจะใช้บอดี้ของบุโซชินกิที่มีข้อขยับเยอะ แต่กระโปรงที่แข็งก็ทำให้ขยับขาได้นิดเดียว แถมการจะถอดกระโปรงก็ยาก เพราะต้องถอดชิ้นตั้งแต่คอลงไป แถมขันน็อตส่วนบอดี้อีกคงไม่ถอดอีก แล้ว  ส่วนผมก็หนักมากทำให้ไม่สามารถยืนได้เองเพราะจะหงายหลังตลอด ขนาดว่าส่วนเท้าใส่แม่เหล็กไว้ก็ยืนไม่ไหวเพราะเข่ารับน้ำหนักไม่ได้อยู่ดี
ด้านการทำสีทำเพิ่มไม่เยอะแค่สีเนื้อ ใช้รองพื้นขาว ตามด้วยพ่นกันเซ่สีส้ม และปิดด้วยสีเนื้อไกอาได้ใกล้เคียงกับสีเนื้อของฟิกมาที่สุดเท่าที่ทำมา และสีส่วนรองเท้าที่ต้องพ่นใหม่ด้วยสีดำและทองใช้ เงินทับด้วยเคลีย์เหลือง


นอกจากบอดี้ MMS แล้ว ก็ได้ทำบอดี้เรซิ่นใช้เองไว้ให้โทวกะจะได้ไม่ต้องถอดเกราะเข้าออกบ่อยๆ

 ชุดกิโมโนก็เข้า

ปลอกหมอนข้าง (ฮา)
แฮ่กๆๆๆๆๆ
บอดี้นี้ใช้ของเดิมมาพ่นสีใหม่ ใช้รองพื้นขาว พ่นส้มกันเซ่ทับ แล้วพ่นสีเนื้อไกอาเช่นเดิม

2 ความคิดเห็น:

  1. สุดยอดครับผม เห็นมีโพสใน FG-site เลยตามมาดูไม่นึกว่าจะเป็นฝีมือคนไทย คนไทยมีฝีมือไม่แพ้ญี่ปุ่นจริง จะรอชมผลงานต่อไปนะครับ สู้ๆครับผม

    ตอบลบ