yunaW1

yunaW1

วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Figma Review]3 อัศวินสาวแห่งคัมภีร์ท้องฟ้ายามค่ำคืน


Wolkenritter อัศวินที่ถูกสร้างจากโปรแกรมคาถาของหนังสือแห่งความมืด (คัมภีร์ท้องฟ้ายามค่ำคืน) เพื่อใช้ในการปกป้องผู้ถือครอง และรวบรวมพลังเวท ตามคำสั่งของโปรแกรมหลัก เหล่าอัศวินจะเชื่อฟังคำสั่งของเจ้านายอย่างเคร่งครัด และผ่านประสบการณ์รบต่างๆมาอย่างโชกโชนตามอายุที่มีมายาวนานของคัมภีร์
Signum: The Sword Knight

Signum เป็นหัวหน้าทีมของ Wolkenritter ดูเป็นคนเย็นชา และเงียบขรึมน่ากลัว แต่ในความเป็นจริง ซิกนั่มเป็นคนใจดีและอ่อนโยน โดยเฉพาะตั้งแต่ได้พบกับมาสเตอร์คนปัจจุบัน ยางามิ ฮายาเตะ อาจเป็นเพราะต้องรับหน้าที่เป็นหัวหน้าและต้องผ่านประสบการณ์มากมายทำให้แสดงออกเป็นคนเย็นชา เพื่อที่จะได้ไม่ถูกอารมณ์ครอบงำจนเสียงาน และควบคุมลูกทีมได้ ปกติก็จะช่วยงานของบ้านยางามิโดยการออกไปเป็นครูสอนเคนโด้

Signum เป็นนักรบเวทสายเบลก้า ซึ่งตัวเธอก็ภาคภูมิใจในเกียรติของอัศวินมาก และจะสู้กับคู่ต่อสู้ตรงๆเสมอ จากคนร้ายที่ทำร้ายผู้คนในคดีหนังสือแห่งความมืด ปัจจุบันได้เป็นลูกทีมของเฟทในทีม Lighting หน่วย Riot6 แต่ก็ไม่วายชอบประมือกับเฟทบ่อยๆ ส่วนนึงก็เพราะชื่นชมในฝีดาบของเฟทตั้งแต่เฟทยังเด็ก สไตล์การต่อสู้ของซิกนั่มจะเป็นแบบเบลก้าโบราณซึ่งหาได้ยาก เน้นการเข้าฟาดฟันศัตรูด้วยDevice รูปแบบดาบ Levathine และจะใช้พลังเวทเพื่อเสริมพลังโจมตีหรือเปลี่ยนรูปแบบDevice หรือ ป้องกันเท่านั้น
Shinden Issen การสร้างเปลวเพลิงรอบ Levathine ในแบบดาบ Schwertform เพื่อเพิ่มพลังโจมตี

Hiryū Issen การสร้างเปลวเพลิงรอบ Levathine ในแบบแส้ Schlangenform เพื่อเพิ่มพลังโจมตีแล้วฟาดเปลวเพลิงออไปโจมตี พลังพอๆกับ Plasma Smasher ของ เฟท

Strum Falken รูปแบบธนู Bogen Form ของ Levathine ที่จะยิงธนูเพลิงรูปฟินิกซ์ออกไป เป็นท่าไม้ตายของซิกนั่ม


นอกจากนี้ก็มี มีดบินอัคคี Karyū Issen ที่จะสร้างเปลวไฟเป็นมีดซัดใส่ศัตรู และเวทป้องกัน Panzer Geist สร้างออร่าป้องกันการโจมตี

ถึงจะเห็นขรึมๆแบบนี้ก็เหอะ ขี้อายใช่เล่น โดยเฉพาะมาเจอฮายาเตะที่บางทีก็ชอบหยอกชอบแหย่อยู่บ่อย


Vita Hammer Knight

วีต้า 1 ใน อัศวิน Wolkenritter มีนิสัยใจร้อนชอบโวยวาย แข็งๆทื่อๆ (และเป็นซึนเดเระ ฮา) เป็นคู่กัดของนาโนฮะในช่วงคดีหนังสือแห่งความมืด ถึงจะดูเป็นคนเอะอะมะเทิ่ง แต่ก็เป็นที่ถูกใจของผู้สูงอายุ คงเป็นเพราะความสดใสแบบเด็กๆทำให้เป็นที่เอ็นดูของคนสูงอายุ และก็ติดฮายาเตะแจ คงเพราะดูวัยใกล้เคียงกัน เลยรับบทเป็นน้องสาวของฮายาเตะ

วีต้าก็เป็นนักรบสายเบลก้าแบบซิกนั่มที่เน้นการโจมตีตรงๆด้วยอาวุธ ปัจจุบันได้เป็นลูกทีมของนาโนฮะในทีม Star หน่วย Riot6 ทำหน้าที่คอยเป็นผู้ช่วยครูฝึกของนาโนฮะและดูแลนักเรียนทั้ง4  ส่วนนึงก็เพื่อดูแลนาโนฮะใกล้เพราะเป็นห่วงว่าจะเป็นเหมือนตอนที่นาโนฮะฝืนแล้วพลาดจนบาดเจ็บสาหัสทั้งๆที่ตัวเธอก็อยู่ในที่เกิดเหตุด้วยก็ไม่อาจช่วยนาโนฮะได้ ทำให้เธอมีแผลใจนับแต่นั้น
สไตล์การต่อสู้ของวีต้าจะใช้ Device รูปค้อน Graf Eisen ซึ่งมีฉายาว่า Iron Count ฟาดใส่ศัตรูด้วยรูปแบบต่างๆ

Hammerform รูปแบบมาตรฐานของ Graf Eisen

Rakenten Hammer เป็นการใช้ Rakentenform ที่จะมีจรวดติดที่ปลายด้านหนึ่ง และหัวแหลมๆติดอีกด้านเพิ่มพลังทำลายฟาด

Roaring Strom Gigant Crusher เป็นการฟาดด้วย Gigantform ที่ขยาย Graf Eisen ให้มีขนาดใหญ่โต

Zerstörung Hammer เป็นการฟาดด้วย Zerstörungform ที่เป็นรูปแบบสุดยอดรวมระหว่าง Rakentenform และ Gigantform

นอกจากนี้วิต้ายังมีการฟาดลูกเหล็กเพื่อโจมตีระยะไกลเช่น Schwalbe Fliegen ที่จะฟาดลูกเหล็กออกไปโจมตี หากใช้ Gigantform เพิ่มพลังฟาดออกไปเรียกว่า Komet Fliegen ในด้านการป้องกันก็จะมี Panzer Shield โล่เวท และ Panzer Hindernis บาเรียทรงกลม Pferde เร่งความเร็ว และ Das Gefängnis der Magie เวทสร้างโดมกักขังไม่ให้หนีออกนอกพื้นที่

Shamal : Lady of The Lake

คุณแม่ผู้แสนใจดีของบ้านยางามิ ปกติจะคอยดูแลฮายาเตะและทำงานบ้านในฐานะแม่บ้าน และผู้มีพลังรักษา แต่ฝีมือทำอาหารเข้าขั้นเกือบฆ่าคนได้ ปัจจุบันทำงานเป็นหน่วยแพทย์ของ Riot6


ในการต่อสู้เธอจะไม่เหมือนอัศวินคนอื่นคือ แทบไม่มีพลังในการรบเลย แต่จะเป็นทีมสนับสนุน ทั้งการรักษา เวทป้องกัน สืบค้นเป้าหมาย เวทเคลื่อนย้าย Device ของเธอคือ Klarer Wind เป็น Device รูปแบบแหวน

Figma Shamal จะมี Reinforce II มาด้วย แต่ Reinforce ไม่มีหน้าอะ (ฮือๆ ยังกะผีไม่มีหน้าเลย) และก็จะมีพารท์ผมของฮายาเตะสีทองแบบตอนที่  Unison กับ Reinforce II มาด้วย



เท่านี้ก็จบกับสามอัศวินสาว Wolkenritter อะไรนะยังมี ซาฟีร่า ด้วยเหรอ ใครอะ ช่างหมาจืดจางนั่นไปเหอะ (ฮา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น