yunaW1

yunaW1

วันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2557

[Figma Review] Riot6 Star Team: Subaru & Teana

Magical Girl Lyrical Nanoha StrikerS

Nakajima Subaru



นาคาจิมะ ซูบารุสาวน้อยเวทย์มนต์สุดร่าเริงและขยันขันแข็ง เมื่อ4ปีก่อนภาคStrikers เธอได้รับการช่วยเหลือจากนาโนฮะจากเหตุการณ์ไฟไหม้สนามบิน ทำให้เธอนับถือนาโนฮะเป็นไอด้อลประจำใจและพยามฝึกเวทย์ที่ตัวเองไม่ชอบเพราะ เกลียดการทำร้ายกันเพื่อใช้พลังนั้นช่วยผู้คน หลังจากสอบผ่านการเลื่อนขั้นจอมวทย์เป็นB ก็ได้รับการทาบทามจากหน่วยRiot6 เพื่อให้เข้าร่วมหน่วย







เธอ มีพ่อและพี่สาวกิงกะ แต่แม่ของเธอเสียชีวิตในภารกิจ และที่จริงเธอเป็นเด็กไซบอร์กที่ถูกสร้างเพื่อการรบโดยดร.สกาลิเอตตี๊ แต่ได้แม่ของเธอพบในภารกิจหนึ่งและรับมาเลี้ยงพร้อมกิงกะเพราะ ครอบครัวนากาจิมะไม่สามารถมีลูกได้





ดี ไวซ์ของซูบารุคือ สนับเหล็กRevolver Knuckle แขนขวาของดูต่างหน้าของแม่ (กิงกะมีข้างซ้าย) และ Mach Carliber รองเท้าโรเลอร์เบลด ซึ่งภายหลังได้ปรับปรุงจนมีระบบAIแบบไรซิ่งฮาร์ทของนาโนฮะมีความคิดของตัว เองและสามารถใช้เวทย์เพื่อสนับสนุนผู้ใช้ได้แบบอัตมัติได้ด้วย


สไตล์ การต่อสู้ของซูบารุจะเป็นสายเบลก้าใหม่ที่จะรวมเทคนิคการยิงแบบของสายมิดชิ ลด้าลงไปด้วย โดยซูบารุมีวิชาต่อสู้ที่เรียกว่า Shooting Art ที่เรียนมาจากแม่ โดยจะเน้นประชิดด้วยหมัดและเวทย์ยิงประชิดอย่าง Revolver Shoot หรือ Revolver Cannon ที่จะอัดคลื่นกระแทกออกจากการต่อยผสมกับพลังเวทย์ และยังมี Divine Buster ที่เลียนแบบนาโนฮะมาสามารถยิงพลังแสงขนาดใหญ่ออกไปได้ ในด้านการป้องกันซูบารุจะมีเวทย์Protectionรูปแบบต่างๆเพื่อความเหมาะสมเช่น Fire Protection ไว้ป้องกันไฟ หรือ Shell Protection ป้องกันกระสุน และอีกจุดเด่นของเธอคือเวทย์สนับสนุนการเคลื่อนไหว เพราะเธอไม่สามารถบินได้ แต่ด้วยมัคคาลิเบอร์ทำให้มีเวทย์เช่น Wing Road ที่จะสร้างทางวิ่งบนท้องฟ้าให้เธอสามารถวิ่งไปได้แม้ไม่มีถนน และ Absorb Gripสำหรับไต่ผนัง





เธอ ยังมีระบบเร่งพลัง Axel Charge System แบบนาโนฮะเรียกว่า Gear Exilion ที่จะเพิ่มความเร็วสูงสุดจนเกิดปีกพลังงาน Axel Fin ที่มัคคาลิเบอร์ และเมื่อรวมความเร็วสูงสุดของมัคคาลิเบอร์เข้ากับพลังทำลายของบัสเตอร์ก็ทำ ให้สามารถชนะกิงกะได้




ซูบารุสามารถเปลี่ยนเป็นCombat Cyborg Mode ได้ซึ่งสีตาจะเปลี่ยนเป็นสีอำพัน รูปแบบวงเวทย์จะเปลี่ยนไป และมีพลังมหาศาล



ของที่มีในกล่อง

ถอดเสื้อนอกได้แต่ดูไม่ได้เลยแฮะ

Teana Lanster



เทียน่า แลนสตาร์จอมเวทย์สายมิดชิลด้าระดับBมีทักษะในด้านการยิงกระสุนเวทย์ และเวทย์หลากหลาย และยังมีทักษะในด้านวิเคราะห์วางแผนและเป็นผู้นำด้วย เธอสอบตกการสอบเข้าโรงเรียนทัพฟ้าและเข้าโรงเรียนเตรียมทัพบกจนมีคนค่อนขอด ว่าทัพบกมันง่ายกว่าสินะทำให้เธอเจ็บใจ แต่ก็ได้พบกับซูบารุและต้องจับคู่กันช่วงแรกเธอไม่ชอบซูบารุเพราะชอบทำพลาด ซึ่งส่งผลต่อคะแนนของเธอ และเธอคิดว่าซูบารุเป็นลูกคุณหนูเข้ามาเรียนเล่นไม่ก็เส้นเข้ามา แต่หลังจากที่ได้พบความใสซื่อและร่าเริงของซูบารุเธอก็ชอบซูบารุ และกลายเป็นคู่สุดยอดของโรงเรียนไป เธอค่อนข้างฝังใจเรื่องของพี่เธอที่ตายในภารกิ  ปกติเธอจะเป็นคนจริงจังและดูเยือกเย็นแต่จริงๆแล้วกลับชอบฝืนเพราะคิดว่าตัว เองมีปมด้อยเรื่องที่ไม่มีพรสวรรค์ด้านเวทย์มนต์เหมือนคนอื่นๆในทีม ที่สำคัญเธอเป็นทวินเทลซึนเดเระ (ฮา)




ดี ไวซ์ของเธอคือ ดีไวซ์แบบปืนคู่ Cross Mirage สไตล์การต่อสู้ของเธอจะเป็นแบบมิดชิลด้า เน้นการยิงด้วยกระสุนเวทย์ติดตามระยะกลาง Cross Fire Shot และShoot Barret   กระสุนเวทย์ซึ่งจะมีรูปแบบต่างๆเช่น Barret Fมีการเคลื่อนไหวแบบติดตามและระเบิดเป้าหมาย หรือ Variable Barret และ Variable Shoot ซึ่งเป็นเวทย์ระดับAAเนื่องจากต้องสร้างบาเรียรอบกระสุนเวทย์เพื่อใช้เจา กเกราะAnti Magic Field

มีeffect Part ยิงปืนด้วย




และเวทย์ยิงระยะไกล Starlight Breaker  และ Phantom Blazer ในระยะใกล้จะมี Dagger Blade ดาบปลายปืนเวทย์


 เวทย์ ที่เธอถนัดอีก2แบบที่เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นของเธอคือ Fake Silhouette สร้างภาพลวงตาที่แม้แต่เรดาร์ก็จับได้ และ Optic Hide ล่องหนจนแม้แต่เรดาร์ก็จับไม่ได้ ซึ่งเหมาะกับเธอที่มีพลังน้อย เพราะเธอไม่ได้มีพลังเวทย์เยอะพอจะสร้างเกราะป้องกันที่สิ้นเปลืองแบบRound Shield แต่ด้วยการผสานเวทย์ที่มีได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้สามารถปฏิบัติภารกิจ ยากๆได้




เทียน่าปล่อยผม น่าร๊ากกกก

ถอดเสื้อนอกพอดูได้แฮะ

ของที่มีในกล่อง

เริ่มเสื่อมดีกว่า

Futari wa Striker (ล้อท่าของพรีเคียว)


โมมิโมมิช่วยเทียเพิ่มขนาด


เอามะเหงกไป (ซึนๆ)

แต่ก็แอบเอาเสื้อซูบารุมาสูดกลิ่น (เดเระๆ)


โมมินาโนฮะเด็กดีกว่าจะได้โตไวๆ

Flash Move (ฉัวะ)

ราชันย์ผู้กล้าSubaka

Broken Magnum (ระวังเจอฟันทิ้งนะ)

ว๊ากกกก Hell And Heaven

กิมกิลกันโกกุโฮ

ฮว๊ากกกกก


Hammer Connect
Goldian Hammer

จงกลายเป็นแสงสว่างไปซะ

วีต้า “แกนั่นแหละเป็นแสงสว่างไปซ้า”

ต้องยอมรับว่าซูบารุเป็นตัวที่เอามารั่วได้สนุกดี (ฮา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น