yunaW1

yunaW1

วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

[Figma Review] Oshino Shinobu แวมไพร์โดนัท






โอชิโนะ ชิโนบุ หรือ อดีต Kiss-Shot Acerola-Orion Heart-Under-Blade แวมไพร์อายุ500ปี ที่สูญเสียพลัง หลังเหตุการณ์ Kizumonogatari (เธอเป็นเหตุให้ อารารากิ โคโยมิ กลายเป็นกึ่งแวมไพร์ และเสนอให้อารารากิฆ่าเธอเพื่อหลุดพ้นจากการเป็นแวมไพร์ แต่อารารากิปฏิเสธ) เธอจึงอยู่ในร่างเด็ก และติดตามอารารากิคอยอยู่ในเงา เธอสามารถที่จะเพิ่มพลังให้อารารากิมีสภาพอมตะชั่วคราวด้วยการดูดเลือด แต่เมื่อทำบ่อยเข้าอารารากิก็ใกล้ความเป็นแวมไพร์มากขึ้น นอกจากนี้ด้วยลักษณะแวมไพร์เธอยังสามารถดูดพลังจากไคอิอื่นๆได้ด้วย อาวุธของเธอคือดาบ โคโคโระวาตาริ ดาบยาวที่ฟันไคอิได้ ของโปรดคือโดนัทหลากชนิด

ของที่มาในกล่อง หน้ายิ้มแป้น มือถือของ1คู่ มือกำ1คู่ มือถือโดนัท1คู่ หมวก และดาบโคโคโระวาตาริ

ฐานจะสั้นกว่าฐานปกติ และติดที่ผม



กระโปรงเป็นยางทำให้ยกขาได้มาก และสามารถจัดท่านั่งเก้าอี้ได้



หมวกมีช่องพอดีหัวใส่แล้วจะไม่หล่นง่ายๆ แต่แนะนำว่ามีUHU Patafix ไว้ติดจะกันหล่นได้ดีกว่า

หน้ายิ้มแป้น กะมือถือโดนัท ช่องข้อมือสามารถเอามือรุ่นเก่าใส่แทนได้แต่จะดูใหญ่ไปนิด

ดาบโคโคโระวาตาริยาวมากระวังหัก



ลองเปลี่ยนไปใส่ชุดน้องทาก จะเห็นว่าน้องทากสูงกว่าเห็นได้ชัด แต่ก็พอจะแลกชุดกันได้

ความเห็นส่วนตัว - น่ารัก โดยเฉพาะชุดน่ารักมาก เสียที่ตัวเล็กไปหน่อย และของน้อยมาก แต่ตัวที่มีของเยอะๆก็ซัดกันเฉี่ยวๆ2000บาททั้งนั้น ถ้าเทียบกับปัจจุบันก็สมราคา แต่ราคานี้สมัยก่อนของแถมเยอะกว่านี้มาก น่าจะแถมหน้าซึมๆหรือหน้ายิ้มเจ่าเล่ห์แบบอื่นๆมาด้วย แต่ไม่ได้ เดี๋ยวขาย Figfix ไม่ออก (ฮา)






เทียบสัดส่วน Figma อื่นๆในบ้าน เอามาซีรี่ย์ละตัวสองตัวพอ จะเห็นว่าชิโนบุตัวเล็กมาก แต่ถ้าเทียบสัดส่วนกับตัวละครที่โตแล้วจะดูใกล้กับในอนิเม เนื่องจากเป็นตอนที่ชิโนบุเด็กที่สุด (เด็กกว่าน้องทากอีก) น่าจะออกจักรยานแล้วเอาไปใส่ตะกร้าด้านหน้าได้ (ฮา)


ใส่หัวของซีรี่ย์นาโนฮะเด็กก็ดูเข้าน่ารักมว๊ากกก จนอยากได้อีกซักตัวเพราะจะเอาตัวนี้ไปโมซะแล้ว

1 ความคิดเห็น: