yunaW1

yunaW1

วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2558

Gundam Age: AGE3 Heavy Orbit




1 ใน MS ของสหพันธ์ที่ถูกปรับปรุงเพื่อใช้ในเขตดาวพฤหัส โดยใช้ AGE-3 เป็นพื้นฐานเน้นการสนับสนุนการโจมตีด้วยอาวุธหนักจึงใช้พาร์ทของFortress แต่เพื่อให้ใช้ในเขตดาวพฤหัส และลอยตัวได้ในชั้นบรรยากาศ จึงมีการใช้พาร์ท Orbital เสริมเข้าไป ให้เป็นเหมือนป้อมปราการลอยฟ้า และยังติดตั้งอาวุธเสริมเข้าไปอีก


เนื่องจากติดตั้งอาวุธเสริมจำนวนมาก เพื่อให้สามารถควบคุมอาวุธได้อย่างมีประสิทธิภาพจึงใช้นักบิน2คน แบ่งหน้าที่ควบคุมอาวุธและควบคุมการเคลื่อนไหว

อาวุธหลัก SigMaxiss Short Cannon มีขนาดเล็กลงจากของ Fortress เดิมทำให้ความรุนแรงลดลง แต่ทำให้ยิงได้ต่อเนื่องขึ้น

Twin DODS Cannons

อาวุธเสริม บีมแกตลิ่ง และ มิดไซล์ลูกปราย

อาวุธเสริมสามารถสลัดทิ้งได้ เพื่อเพิ่มความคล่องตัว

รวมทีม

โมอีกตัวที่ผสมจากซากที่เหลือของ AGE-3 Orbital ขึ้นมาใหม่ ส่วนไหล่กะปืนที่แขนเอาของ AGE-3 SD มาใช้ทำให้ปืนดูเล็ก แต่ส่วนไหล่สมส่วนดี ตอนทำขึ้นมาใหม่ก็ได้พาร์ทเสริมอาวุธ Powered Arms Powereder มาใส่เข้าไปเพิ่ม ตอนแรกว่าจะเอาพาร์ท Amazing Weapon Binder มาติดเพิ่ม แต่จะดูรกมาก และจะติดแขน ติดแพ็คหลังกะอาวุธเสริมเลยไม่ได้ติด

โทนสีตอนแรกว่าจะทำขาวล้วนแบบ FAZZ แต่ไปๆมาๆมันจะดูจืดมาก เพราะดีเทลมันน้อย ไม่เหมือน MG เลยเลือกสีโทน Virtue Gundam สีขาวดำแทน สีก็ Black/White/Red madder/German Grey แล้วปิดด้วยเคลีย์ด้าน ทำออกมาเอาสนุกๆไม่ซีเรียส เน้นโละซากพร้อมๆกับ AGE2-Plus (ฮา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น