yunaW1

yunaW1

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2559

[Figma Custom] Asuna GGO Ver.


Gun Gale On-line เกม VRMMO Full Drive ที่พัฒนาจาก The Seed เป็นเกม ที่สร้างโลกเสมือนเป็นโลกยุคล่มสลายอารยธรรม มนุษย์ได้หลบหนีออกจากโลก และกลับมายังโลกที่รกร้าง และเริ่มสร้างเมืองใหม่ โลกเต็มไปด้วยอันตราย เหล่าผู้คนต้องต่อสู้ห้ำหั่นเอาชีวิตรอดด้วยปืน ผู้เล่นจะต้องออกล่ามอนส์เตอร์เพื่อวัตถุดิบ ต่อสู้PVP และเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อหาสุดยอดผู้เล่น Bullet of Bullets (ที่คนชนะร่วมรอบล่าสุดเสือกใช้ดาบ  เอาเหอะ ในมังงะ Peace Maker การแข่งขันดวลปืน Gun of Domination คนเข้ารอบกว่าครึ่งไม่ได้ใช้ปืนสักนิด หมัดบ้าง บูมเมอแรง มีดบิน ไพ่) GGO ได้เกิดคดี Phantom Bullet ที่ผู้เล่นในเกมตาย เมื่อมีคนเห็นว่าเขาถูกยิงตายในเกม ทำให้คิริโตะ ต้องมาสืบหาความจริงและพบกับชินอน สไนเปอร์มือฉกาจ และปิดคดีลงได้

โดยส่วนตัวผมชอบโลกแนวไซไฟแฟนตาซีแบบ GGO มากกว่า แฟนตาซีเฉยๆ เลยอยากทำคาแรคเตอร์ SAO อื่นๆในโลก GGO และเลือกอาสึนะนางเอกของเรื่องให้มาตามคิริโตะถึง GGO


การโมดิไฟน์ใช้หัวอาสึนะ SAO มารวมกับบอดี้ของ Figma เทียน่า จาก นาโนฮะ ขนาดตัวลงตัวโดยไม่มีปัญหา แล้วทำสีชุดของเทียน่าใหม่ให้เข้ากับทีมสีแดงออกส้มของอาสึนะใน SAO (ไม่ค่อยชอบสีฟ้าแบบใน ALOเท่าไหร่)



อาวุธเอาปืนกลมาจากโรบอททามาชี่ โกดาล เพื่อให้แตกต่างกับ คิริโตะที่ใช้ดาบกับปืนสั้น และชินอนที่เป็นสไนเปอร์ ส่วนดาบเลเซอรสั้นเอามาจากฟิก3.5นิ้วของสตาร์วอร์





Omake


สามสาว? GGO





วิ่ง ไอ้โตะ วิ่ง








ชินอนกับมอเตอร์ไซค์





คิริโกะกับมอเตอร์ไซค์





ยุยใน GGO เอ้ยไม่ใช่ (จะให้มีนางฟ้าบินในโลกไซไฟได้ไง มันต้องหุ่นกระป๋องใช่มะ)

เอาหัวเทียน่าไปใส่อาสึนะ อ๊ะนี่มัน อาสึนะจากเนกิมะนี่ฝ่า ถ้าผมเปียยาวเฟื้อยนี่ใช่เลยนะ (ฮา)



ช่วงนี้คัสตอมFigma ซะเยอะ ไอเดียกันพลามันตันๆ เปลี่ยนอารมณ์มาเล่นแบบอื่นบ้างก็สนุกไปอีกแบบ จริงๆอยากทำลีฟาติดชอทกัน  ซิลิก้าใช้ระเบิดมือ กับปืนกลเบา หรือลิซกับเกรเนดลันเชอร์ เหมือนกันนะ ยิ่งมี Little Armory มันก็หาอาวุธง่าน แต่จะมีงบกับหาตัวฟิกมาโมได้ถูกใจนี่สิ น่าจะยาก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น