yunaW1

yunaW1

วันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2558

BG-011BB Blaze Burning Gundam ราชันย์หมัดเปลวเพลิง




MS ที่พัฒนาต่อจาก Burning Gundam ของ เซไค เพิ่มเกราะและปีก เพื่อให้พุ่งเข้าจู่โจมคู่ต่อสู้ได้อย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะเกราะสนับขาที่ทำมาเพื่อเพิ่มพลังท่าโจมตีประเภทเตะด้วยบูสเตอร์เสริมที่ข้อเท้า



นอกจากนี้ยังมีการเพิ่ม Pinpoint ที่หัวไหล่เพิ่มเติมซึ่งจะช่วยเร่งปริมาณ  Plavsky Particles ที่ปล่อยออกมาเพิ่มขึ้นรวมไปถึงปีกที่จะสร้างแรงขับด้วย Plavsky Particles

Blaze Booster



เน้นการต่อสู้ระยะประชิดที่เข้าถึงคู่ต่อสู้อย่างรวดเร็วและใช้เพียงการต่อยและเตะเหมือนเดิม



Max Blaze Mode เมื่อเร่งพลังถึงขีดสุด Plavsky Particles จะถูกปลดปล่อยออกมาอย่างรุนแรงและเปลี่ยนเป็นสีแดงแบบเปลวไฟ รวมไปถึง Plavsky Wing ที่จะกางออกจะช่วยเร่งความเร็วพริบตาและสร้างภาพเงา




หมัดและเท้าจะถูกห่อหุ้มไปด้วย Plavsky Particles สีแดงคล้ายเปลวเพลิงปัดการโจมตีของคู่ต่อสู้ออกได้และยังเพิ่มพลังทำลาย

Omake

ฝ่ามือทะลวงหลังไดลิ้มยี่

หมัดดาวตกเป..ซัส (ท่าไม้ตายของแมลงสาปตนนึง)

ถ่ายคู่กับภาคอื่นๆ

เสร็จช้าไปนิดเพราะติดภารกิจช่วงเดือนธันวาคมเลยยืดยาวไปหน่อยทั้งๆที่โมดิไฟน์เสร็จนานแล้วแต่ไม่ว่างทำสี งานนี้เผาสมชื่อBurning บางจุดไม่อุดขัด สีก็พ่นแบบเรียบๆไม่ไฮไลท์เพราะอยากให้ดูแล้วอนิเมมากกว่าเรียล ดีคอลไม่รู้จะแปะแนวไหนก็ไม่ติด คอนเซปท์เอาหุ่นหลายๆไอเดียมารวมกันตั้งแต่สนับแข้งใหญ่ๆแบบเดมอนเบน เสริมเกราะใหล่ใหญ่ๆสไตล์หุ่นผู้กล้ารวมถึงปีกแบบพลังงานไว้เป็นลูกเล่นแบบซุปเปอร์โหมด เพราะเอาจริงๆตัวBurning มันไม่มีอะไรเลยเว้นแต่มือกับเอฟเฟกต์เปลวไฟ ให้ออกมาสไตล์ Extreme Gundam Type Leos, God Gundam และยัลด้าบาออทจาก SRW แต่ด้วยเกราะที่เสริมทำให้โมดูเตี้ยล่ำ เลยต้องเสริมส่วนสูงโดยเพิ่มข้อเท้าให้ยาวขึ้นจะได้ไม่ติดเกราะขา รวมไปถึงลำตัว และแขนจึงดูสมส่วนขึ้น สีใช้สีแดง Red Madder  เหลือง Character Yellow ขาว White และ น้ำเงินเข้ม Navy Blue

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น