yunaW1

yunaW1

วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2558

P.O.L.A. UNX-1SII Pioneer Kainar Zwei




POLA (Polis of Lunar Autonomus) ได้พัฒนา ATF ในโครงการ Eternal Core Project เพื่อสร้าง ATF ที่มีเกราะที่แข็งแกร่งและมีกำลังเครื่องที่สูงขึ้น และกลายเป็น ATFยุค2ของ POLA เช่น Pioneer Kainar ซึ่งมี Overclock System และสามารถเร่งกำลังเครื่องได้ในระหว่างการรบ



ได้มีการพัฒนารุ่นทดสอบของ Pioneer Kainar โดยใช้พาร์ทสำรอง โดยให้ใช้ชื่อว่า Kainar Zwei เพื่อทดสอบ Gravity-Collapse Floating Cannon รุ่นใหม่ที่เพิ่มเติมประสิทธิภาพ
ปืนไรเฟิลอณุภาคระยะไกล อาวุธของ Pioneer Kainar


ดาบลำแสงอณุภาค



Gravity-Collapse Floating Cannon อาวุธปืนคลื่นแรงโน้มถ่วง ที่สามารถใช้ได้ทั้ง Shooting Cannon Mode และ Force Shield Mode (เท่าที่หาข้อมูลน่าจะราวๆเป็นปืนลอยไปลอยมาอยู่ข้างหลังแบบบิทละมั้ง) และมีการปรับปรุงเพิ่มเติมระบบเร่งพลังงาน

Universal Particle Wing ปีกแสงเร่งความเร็ว ระบบที่ติดตั้งเพื่อทดสอบเพิ่มเติมจาก Pioneer Kainar แต่ประสบปัญหาการกินพลังงานเกินกว่า Eternal Core System จะรับได้

ไก่นาร่าง2ของพี่จีนตัวนนี้ไม่ได้โมอะไรเยอะ เพราะพื้นฐานค่อนข้างสวยอยู่แล้ว แต่ติดประเด็นหลักคือช่วงแขนดีไซน์มาลีบมากไม่สมส่วนยังกะโปลิโอ เลยทำการเพิ่มความหนาด้วยพลาสติคชีทด้านละ1มิล ทำออกมาแล้วยังไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ เพราะขัดให้ได้เหลี่ยมมุมมันยากมาก เลยออกมามนๆ แต่ขัดจนปวดมือแล้วเลยเอาแค่นี้ (ฮา) ปีกแสงใช้ชิ้นน่องที่มากับUniversal Booster MG มาติด เพื่อให้ติดปีกแสงได้ผลคือ จะไม่ติดอีกแล้วปีกแสงพะรุงพะรังนี่ จัดยากมากเพราะมันหนักถ่วงหลัง (ฮา) สีที่ใช้คือโคบอลต์บลู กับ เนวี่บลู ปัญหาของโมตัวนี้คือ ปืนยาวและหนักถือไม่ไหว ลำตัวมีจุดขยับเยอะเลยงอกแงกง่าย และกระโปรงหน้ามีข้อขยับเล็กเพิ่มซึ่งถ้าขยับมากๆหลุด (ติดกาวเลยจะดีกว่า) อีกจุดคือไอ้ระบบเปิดเกราะแบบยูนิคอร์นที่ดูแล้วไม่รู้เลยว่ามันเปิดโหมดแล้วนะ (ฮา)

ไก่นา2พี่จีน เชิญติชมได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น