yunaW1

yunaW1

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Gundam Age: 2 เบ๊สหพันธ์โลก Genoace II Custom & Adele Custom






RGE-B890S Genoace II Custom

Genoace MSรุ่นผลิตจำนวนมากของสหพันธ์โลกที่ถูกพัฒนาจากเดสเปอราโด้ เป็น MS ที่ถูกใช้มาตั้งแต่ช่วงแรกของสงครามกับเวกัน และมีการพัฒนาต่อมาเรื่อยๆ จนกระทั่งมีการนำเครื่องของวูลฟ์มาปรับปรุงต่อให้ง่ายต่อการใช้งานและกลายเป็น Genoace II แม้จะมีการผลิต MS รุ่นใหม่เช่น Adele แต่นักบินรุ่นเก่าหลายคนยังคงใช้ Genoace II อยู่ โดยมีการ Custom เฉพาะบุคคลจนความสามารถทัดเทียมหุ่นรุ่นใหม่อย่าง Adele


Genoace II Custom ของหน่วยย่อยที่5 ประจำฐานทัพสหพันธ์โลก Rostroulan มีการปรับปรุง ในด้านกำลังขับให้สูงกว่า Adele ปกติ ทำให้มีปัญหาด้านสมดุลของเครื่องมีเพียงนักบินรุ่นเก๋าประจำหน่วยไม่กี่คนที่ยังคงเลือกใช้ Genoace อยู่


ในด้านอาวุธ ติดตั้ง DODS Rifle แบบเดียวกับของ Gundam AGE


โล่ที่แขนซ้ายติดตั้งแหลนเจาะเกราะ และบีมเซเบอร์


RGE-G1100D Adele Custom


Adele เป็น MS ที่นำแปลนของ Gundam AGE-normal มาผลิตเป็นจำนวนมาก เริ่มใช้ในช่วงปี A.G.140 โดยช่วงแรกจะใช้กับเฉพาะหน่วยพิเศษเช่น Diva จนกระทั้ง AG164 ก็มีการผลิตรุ่นต่างๆออกมาเป็นจำนวนมาก เนื่องจากใช้ Gundam AGE เป็นต้นแบบทำให้สามารถใช้อุปกรณ์ต่างได้มากมาย และมีการพัฒนาเป็น Adele MK-II

Adele Custom ของหน่วยที่5 ประจำฐานทัพสหพันธ์โลก Rostroulan เป็นรุ่นที่มีการเพิ่มความคล่องตัวโดยเพิ่มทรัสเตอร์ที่ช่วงไหล่ ทำให้มีความคล่องตัวมากกว่าปกติ และส่วนหัวมีการป้องกันใบหน้าเพิ่มขึ้น เพื่อให้เหมาะกับการรบในระยะประชิด

ในด้านอาวุธใช้ปืน
DODS Rifle E รุ่นมาตรฐานทั่วไปของ Adele

แขนซ้ายติดตั้งโล่รุ่นมาตรฐานของ Adele

ในด้านการทำโมเป็นการทำโมที่เผามาก (ฮา) ตามอารมณ์ในการทำโมเบ๊ จริงๆโมดิไฟน์ไว้นานแล้วแต่ไม่ได้ทำสีซักที พอดีมีโอกาสก็เผาๆให้เสร็จพร้อมกันทั้ง2ตัว

อาเดเล่มีการโมดิไฟน์ส่วนหัวใหม่เนื่องจากไม่ชอบกระจกบานเบ้อเร่อยั่วให้เป่าหัวซะงั้น ก็เลยพอกอีโป้ปิดไปทำปากใหม่ ส่วนใหล่ก็ทำใหม่เพราะของเก่าดูลีบๆไม่ชอบ ส่วน Genoace มีการปรับส่วนหัวนิดหน่อยให้เฮดการ์ดปิดลงมามากขึ้นไม่ใช้เปิดกว้างๆล่อเป้า

ในด้านการทำสีก็เผาโดยเอาสีเทา German Grey  Air Craft Grey และ Off White เป็นพื้นฐานเหลือๆมาผสมมั่วๆ แต่ดันลงตัวอย่างที่อยากได้เลย (ฮา) ทำสีแบบวันเดียวรวดเสร็จ เพราะมีแค่สามสีแทบไม่ต้องกันพ่น แต่ดันมีปัญหาตอนติดดีคอลเพราะดีคอลอายุมากแล้ว พอลงน้ำจะเอามาแปะมันแตกละเอียดเลย บางอันก็ไม่ติด ตอนแรกกะจะเอาของเก่าๆมาใช้ให้หมด กลายเป็นลงถังซะเกือบหมด

ตอนแรกๆก็เฉยๆ พอถ่ายรูปไปๆมาๆดันชอบกว่ากันดั้มแฮะ มันดูเบ็ดี แต่ก็เท่ห์แบบเบ๊ๆ วิ่งๆหลบๆยิงๆ แบบนี้แหละเบ๊ ไม่ใช่พวกตัวเอกบินผ่านระเบิดเอาระเบิดเอา ไม่มันส์(ฮา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น