yunaW1

yunaW1

วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2563

[Review] Joy toy 1/25 Steel Bone Armor


Joy toy เป็นค่ายของเล่นจีนที่ออกของเล่นแนวทหารและหุ่นรบขนาด 1/25 และ 1/18 มีทั้งแบบทหารปัจจุบัน และแบบอนาคต รวมไปถึงหุ่นรบให้เอาตัวคนไปขึ้นขับได้ ซึ่งของ Joy toy ก็เอา หุ่นและทหารจากเกม Titan Fall มาเป็นต้นแบบในช่วงแรกและเริ่มดัดแปลงมากขึ้นจนเป็นสินค้าเฉพาะของค่ายนี้ไป





ตัว Steel Bone Armor นี้มีขนาดราวๆ22cm. ออกมาแล้วทั้งหมดสามสี สีเทา  สีขาว และสีน้ำตาลทะเลทราย ที่มีหัวอีกแบบ ตามตัวของหุ่นจะมีรูจอยท์มากมายให้สลับติดเกราะ หรืออุปกรณ์ที่มาในกล่อง ซึ่งดูแล้วน่าจะออกสินค้าได้อีกหลายแบบโดยเพียงแค่เปลี่ยนเกราะนอก






อุปกรณ์ที่มาในกล่องจะมีปืน และพาร์ทที่สามารถถอดเปลี่ยนรูปแบบปืนได้ตั้งแต่ปืนกลเบา ยันปืนสไนเปอร์ ระเบิดมือ2ลูกห้อยข้างลำตัว บูสเตอร์อีก2ตัวไว้ติดตามใจชอบ และมิดไซล์พอดเล็ก



ข้อขยับส่วนใหญ่เป็นแบบเฟืองล้อค่อนข้างแข็งแรง นิ้วมือกางขยับได้ทุกนิ้ว


ความแข็งแรงของข้อต่อสามารถยกขาทำท่าวิ่งได้







คอกพิทสามารถเปิดใส่นักบินได้ ตัวนักบินนั้น สามารถถอดใส่อุปกรณ์ได้เช่น เข็มขัด หัว กระเป๋าที่ขา ซองปืน และยังมีปืนให้อีกเป็น ปืนกลยาว ปืนกลสั้น และ ปืนพกที่เหน็บที่ซองปืนได้






ตัวที่ผมได้มามีปัญหาข้อมือหลวม และบอลจอยท์ที่ท้องหลวม  แก้ไม่ยากหยอดกาว kikiไป แน่นเอี๊ยด

ส่วนตัวผมได้ตัวนี้มาในราคามือ2 ราคามือ1บ้านเราตกตัวละราวๆ2000  ค่อนข้างชอบด๊ไซน์ตัวนี้เลยจัดมาลองของซักหน่อย ตอนนี้เริ่มสนใจตัวอื่นๆและทหารมาจัดทีมแล้วเหมือนกัน ใครสนใจงานค่ายนี้แนะนำเพจนี้ครับ

https://www.facebook.com/joytoyfigure/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น